Bán sỉ Củ Sả, địa chỉ bán Củ Sả tươi giá rẻ chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam

Bán sỉ Củ Sả, địa chỉ bán Củ Sả tươi giá rẻ chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam

Củ Sả được sử dụng rộng rãi như một loại thảo mộc dùng để chế biến món ăn trong ẩm thực châu Á. Hương vị cam quýt nhẹ của nó có thể được sử dụng trong các món canh, thịt gia cầm, thịt bò và hải sản ở dạng Sả tươi, Sả nghiền bột hoặc Sả sấy khô. Khi nấu ăn với Sả, tốt nhất là loại bỏ tất cả các lớp bên ngoài, chỉ để lại phần cuống trắng bên trong. Có nhiều công thức đập sả hay uốn sả thành vòng để giúp giải phóng hết hương vị của nó.

I. Củ sả có những công dụng gì?

Từ xưa sả đã được xem là một gia vị quan trọng không thể thiếu trong món ăn gia đình tại Việt Nam. Mùi thơm đặc trưng khiến bất cứ ai cũng đều dễ dàng bị chinh phục. Chính nhờ hương thơm ấy, củ sả có khả năng khử mùi tanh hiệu quả, làm dậy mùi món ăn,đem đến hương vị thơm ngon tuyệt hảo.  
Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc làm gia vị món ăn, củ sả còn được sử dụng và chế biến từ gốc đến ngọn, không bỏ bất cứ phần nào. Bởi các chuyên gia đông y đã chứng nhận sả là một loại thuốc đông y cực bổ ích đối với sức khỏe con người.

1. Sả có khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư
Trong thành phần của sả có chứa chất chống oxi hóa mạnh – hợp chất citral có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư trong cơ thể con người. Cụ thể,  mỗi 100g sả chứa đến 24,205 microgam beta-carotene. Do đó, đây là một trong những loại thuốc quý rất được ưa chuộng trong lĩnh vực điều trị bệnh theo đông y hiện nay.

2. Cây Sả giải độc cực tốt
Một trong những ưu điểm nổi bật của giống cây này là khả năng giải độc, thanh lọc cơ thể cực tốt. Việc tăng cường tần suất đi tiểu khi ăn sả giúp đường tiêu hóa, tuyến tụy, thận và bàng quang sạch sẽ, bảo vệ gan, đồng thời cũng hỗ trợ loại bỏ các chất độc hại có trong nguồn thức ăn cũng như môi trường sống, giảm acid uric.

Đặc biệt là khả năng lấy củ sả giải rượu. Chỉ cần dùng một nhánh sả giã nát, pha với lượng nước lọc vừa đủ là bạn đã có thể xua đi cảm giác nhộn nhạo khó chịu trong ruột gan sau khi say, giảm những cơn đau đầu do rượu bia đem lại.

3. Giảm thiểu đau bụng, chữa bệnh rối loạn tiêu hóa nhờ cây Sả
Hàm lượng tinh dầu có trong thành phần cấu tạo của cây sả dao động từ 0,4-2.0% tùy thuộc vào giống cây trồng cũng như điều kiện sinh trưởng phát triển của nó. Trong tinh dầu sả có nhiều hợp chất có mùi thơm như: Citral, geraniol, acetat, caproat geranyl, dipenten, metylheptenon, carvon và một số ít aldehyd như heptandehyd và citronellol. Trong các hợp chất này thì geraniol, citronellol, citrat có hàm lượng cao nhất. Tinh dầu từ củ sả có khả năng ngăn chặn một số loại vi khuẩn hiệu quả, nhờ đó giúp giảm thiểu các cơn đau bụng và điều trị tình trạng rối loạn tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Cụ thể, trà được điều chế từ cây sả và tinh dầu sả có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa kém, ăn chậm tiêu, đầy bụng, nôn mửa, trị chứng đau dạ dày, kích thích trung tiện, nóng trong, ruột bị co thắt, tiêu chảy. Bạn có thể uống 3-4 giọt tinh dầu với nước đun sôi để nguội là đủ đem đến hiệu quả trị bệnh nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, dùng một cây sả tươi có trọng lượng 30-50g tiến hành đun sôi, pha đường và uống 2-3 lần trong ngày giúp chữa chứng đầy hơi, bội thực, đau bụng tả hay ngộ độc rượu.

4. Hạ huyết áp, trị nhức đầu, giải cảm
Tinh chất có trong lá sả có tác dụng giảm bớt các vấn đề liên quan đến đường áp của cơ thể người, tăng tuần hoàn máu, giảm huyết áp cực hiệu quả. Cách chế biến tốt nhất là sử dụng củ sả pha thành nước trái cây để đạt được tác dụng nhanh nhất.
Bên cạnh đó, việc kết hợp sả với kinh giới, tía tô, trắc bách diệp, bạc hà, chanh, ngải cứu, lá tre, lá ổi (mỗi nồi dùng 5 loại lá) đun sôi có tác dụng giải cảm nhanh chóng, hiệu quả, xua đi những cơn đau và nhức mỏi toàn thân khi bị cảm lạnh.

5. Giảm cân, lấy lại vóc dáng bằng củ Sả
Đối với nhiều chị em phụ nữ, phương pháp làm đẹp bằng củ sả hẳn không còn xa lạ.

Giống cây này có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp máu lưu thông tốt hơn. Đồng thời, các dưỡng chất trong sả còn giúp cải thiện làn da, điều hòa hệ thần kinh ổn định, cải thiện các chức năng hệ thần kinh.

II. Đặc điểm, tiêu chuẩn chất lượng của Củ Sả

Sơ chế Sả

1.Tiêu chuẩn nguyên liệu

  Chỉ tiêu\ LoạiXả tươiXả khô cắt khúcBột xả
Thành phần 100% xả nguyên chất100% xả nguyên chất
Màu sắcXanh nhạt tự nhiênMàu vàng nhạt đến màu nâu vàng nhạt Màu vàng nhạt đến màu nâu vàng nhạt
Kích thướcDài 20- 25 cmTheo yêu cầu40 mesh hoặc theo yêu cầu
Mùi vịHương vị đặc trưng không có mùi lạ Hương vị đặc trưng không có mùi lạHương vị đặc trưng không có mùi lạ
Độ ẩm 12% max8% max
Tạp chất1% max1%max1% max
Quy trình sấy ADAD
Thời hạn sử dụng24 tháng trong nhiệt độ -18℃24 tháng24 tháng

2. Đóng gói và bảo quản
** Sả tươi: Rửa sạch đóng gói túi PE (Giao trong ngày) hoặc Đóng gói bao PE 2kgs và Cấp đông ở nhiệt độ -28℃ đến -30℃ và bảo quản ở nhiệt độ -18℃.
** Sả khô cắt khúc và bột xả:
– Đóng gói PE PP
– Bảo quản trong nhà có mái che, tránh ánh nắng mặt trời, mưa và quá nóng
– Kho bảo quản phải khô không có mùi khó chịu, tránh sự xâm nhập của côn trùng và loài gây hại khác.

III. Nhà cung cấp củ sả tươi số lượng lớn, bán củ sả tươi giá sỉ uy tín tại TPHCM và Hà Nội

Đóng gói giao hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng cây gia vị chất lượng cao tại thị trường Việt hiện nay, hãy nhanh tay liên hệ với Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Châu Á Thái Bình Dương (APACO)  để có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi.
Công ty chúng tôi được thành từ năm 2012 đến nay luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gia vị chất lượng, bảo vệ sức khỏe con người, cam kết đem đến các sản phẩm tốt nhất đáp ứng đầy đủ các yêu cầu ATVSTP với sản phẩm chế biến sẵn và đáp ứng được mọi yêu cầu kiểm tra về tiêu chuẩn nguyên liệu với gia vị thô chưa qua chế biến.
Chúng tôi đang xuất khẩu ổn định qua các thị trường khó tính: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các quốc gia gia khác: UAE, Indonesia, Ấn Độ.

Sơ chế Sả tươi

IV.  Bán củ sả tươi tại thành phố Hồ Chí Minh

Với lợi thế nằm trên vùng nguyên liệu, chúng tôi chuyên cung cấp cây sả tươi trên địa bàn Sài Gòn với số lượng lớn, giá thành rẻ bậc nhất thị trường. Hiểu rõ tầm quan trọng và vai trò của củ sả với đời sống con người, chúng tôi luôn nỗ lực bảo vệ sự tinh khiết của cây trồng nhằm đem đến hiệu quả cho quý khách hàng.

Tương tự như thế, công ty chúng tôi cũng nhận bán củ sả tươi, củ sả đông lạnh tại Hà Nội với giá ưu đãi cùng rất nhiều dịch vụ khác, hứa hẹn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Do đó, nếu có nhu cầu hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn trực tiếp.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 352 Trường Sa, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline:   0978 843 562 hoặc 0903 353 717
Mail: apaco.hcm@gmail.com

APACO luôn mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian dài lâu, nhằm đem đến những lợi ích tốt nhất cho mọi người dân Việt.